หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Gamer đã hiểu phương pháp chiếm TOP một trong các Fortnite chưa? - Phần 2

Sau bài viết trước tiên cốt truyện về Kinh nghiệm lấy Đứng đầu 1 Fortnite, rất đa số chúng ta đọc đã gửi bình luận comment, bổ sung một vài Khả năng của chính phiên bản thân bọn họ trong thời gian đấu.

"Học thầy không tày học bạn" - rất cảm ơn sự đóng góp bình luận của Anh chị. Đọc những lời comment đó, quả và đúng là tụi tôi đã quên mất một số Kinh nghiệm "cần kíp" khác cũng rất cần phải biết để chơi Fortnite công dụng.

Các Trải Nghiệm rất thú vị đó sẽ đc tụi tôi tóm tắt tiếp qua bài viết số 2 thời điểm ngày hôm nay. Hãy cùng tham khảo cùng bổ sung cập nhật Trải Nghiệm cho chính bản thân mình nhé. nhớ rằng liên tiếp cháp vá thông báo từ chúng tôi. những bài nói qua Trải Nghiệm số 3, số 4 hiểu rõ đâu nhé lại có thể có mặt bất cứ lúc nào!
Đáp xuống mái nhà sau khoản thời gian nhảy tuy nhiên là 1 trong lựa chọn không còn tồi. Nếu màu đỏ may mắn có khả năng khiến cho bạn “vớ bẫm”
Đáp xuống mái nhà sau khoản thời gian nhảy tuy nhiên là 1 trong lựa chọn không còn tồi. Nếu màu đỏ may mắn có khả năng khiến cho bạn “vớ bẫm”

Mái nhà - điểm đáp chân thân quen

Nhớ những tiếng kêu "kim tiền" mỗi khi chúng ta tới gần một kho báu trong Fortnite không? Theo Khả năng thì không ít kho báu nằm ở bên trên gác mái của các mái nhà.

Chỗ đứng này dễ tiếp cận nhất ở đầu màn chơi, khi chúng ta vừa bay tuy nhiên xuống. Bởi bây giờ người chơi chỉ việc đập nát phần mái cùng và lắm là thêm một bức tường để làm "phát lộ" nó.

Chính vì vậy Khả năng đầu ván là gamer nên thử vận may bằng phương pháp lựa chọn nhảy xuống mái của một căn hộ nào đấy. tiếp đến ngay lập tức nghe đợi thứ music "kim tiền" thu hút để tìm cho chính bản thân mình kho báu béo bở.

Nếu được thần màu đỏ lộc may phù hộ, các bạn sẽ ngay lập tức có đc một bộ trang bị rất khủng ngay ở đầu cuộc đấu. đó là hệ ứng dụng không thể xuất xắc hơn cho đối tượng vị trí cao nhất 1 của bản thân.

Căng tai lên nghe ngóng

Như những cách thức bắn nhau khác, đặc biệt là dạng battle royale - tồn tại, như chơi PUBG, Fortnite cũng khá được nhà sản xuất chăm nom phần "nghe". Đến mức mà music từ môi trường thiên nhiên chỉ trong Game có vẻ xem như là một nhân tố phải nhớ của chơi Game chung.

Music không gian trong vòng Fortnite không thật đa dạng, chính vì thế những tiếng động gây nên bởi gamer sẽ thuận tiện bị người khác nghe bắt gặp ở khoảng gần.
Chúng ta cũng có thể thuận tiện “đánh hơi” được chỗ đứng của kẻ thù nếu cần mẫn chú ý đến tiếng động mà họ tạo ra
Chúng ta cũng có thể thuận tiện “đánh hơi” được chỗ đứng của kẻ thù nếu cần mẫn chú ý đến tiếng động mà họ tạo ra
Vì thế, rõ ràng như đang núp chỉ trong một căn nhà, qua tiếng động, chúng ta cũng có thể dễ dãi xác định được có kẻ địch đang vào nhà, người ấy đang đi vào đâu, Open chưa, đã đi cầu thang lên tầng 2 hay chưa? vì vậy mà từ việc nghe hóng đường đi nước bước của người chơi khác, bạn cũng có thể triển khai được các pha "đánh úp" khiến cho chúng ta không kịp trở tay.

Ở chiều ngược lại, làm ra làm sao để không bị “báo hại” bởi cảm giác music môi trường xung quanh chỉ trong game? đơn giản thôi là bạn phải chăm chú đến từng đường đi nước bước của chính bản thân mình. nhất là khi có ý định tiếp cận các khu nhà giỏi công trình khép kín trong vòng trò chơi.

Nếu không hề chứng thực rằng không có kẻ thù mai phục ở trong nhà thì tuyệt vời nhất tránh di chuyển một cách quá “lộ liễu”, đừng quên bản lĩnh đi chậm giúp đỡ giảm tiếng động.

Dường như nếu không có ý định vào loot đồ thì tốt nhất đừng nên di chuyển quá gần những khu nhà. những thợ săn ngầm có khả năng ập ra xử game thủ bất kể khi nào đấy.
Đấu theo team khiến yếu tố phương án được đưa lên cao cùng cũng tăng thời cơ chiến thắng cho bạn
Đấu theo team khiến yếu tố phương án được đưa lên cao cùng cũng tăng thời cơ chiến thắng cho bạn

Đừng quên bên ta luôn có bạn bè

Có lẽ Game PUBG, Fortnite cũng có cách thức chơi theo đội và nhiều nhất 4 người mỗi team. vì thế người chơi có thể áp dụng những chiến thuật team tương tự như những gì vẫn thường thực hiện ở các loại game đột kích khác.

Khi tập luyện theo đội, bạn có thể dễ chịu "thiết kế" phương án, phân chỗ đứng của mọi cá nhân theo điểm mạnh riêng của từng người. Việc "chuyên môn hóa" như thế cũng khiến cho công việc loot đồ thông suốt hơn bởi gần như rồi sẽ không tồn tại mặt hàng nào bị "bỏ phí" chỉ vì người chơi không dùng quen nó.
Những Kinh nghiệm “xương máu” ở trên đc đúc kết từ bình luận của không ít gamer, mong muốn có lẽ khiến cho bạn cải thiện đẳng cấp Fortnite của chính mình, phục vụ cho mục tiêu “tối thượng: là giành Đứng top 1.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น