หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương pháp để đưa Arthur thành huyền thoại trong vòng Liên quân mùa 10

Arthur trước nay vẫn đc biết đến như 1 vị tướng khỏe khoắn, can trường và quyết đoán. anh chàng cực kì linh động khi liên tục đảo đường để giúp đỡ đội hình chỉ trong giao tranh cũng như cày nát mũi tấn công đang dâng cao của đối thủ. cùng lực sát thương rộng, khả năng chống chịu “đỉnh” cùng tốc độ dịch chuyển thần sầu, Arthur đó là nỗi khiếp đảm bên trên maps Liên quân.

Tuy vậy điều đó không có nghĩa là Arthur đã xuống đường đại chiến là luôn bất bại. người chơi new đó là nguyên tố quyết định bản lĩnh của anh chàng này. Vậy thì làm ra sao để tinh chỉnh và điều khiển đc Arthur lên thần trong vòng một ván đấu? bọn họ hãy với hướng đến qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!

Cách thức lên bảng tài năng cho Arthur

Những kĩ năng trong bộ khả năng chung của Arthur gần như đều phải ghi nhớ cùng chàng trai đồng nhất. Arthur sở hữu kỹ năng vừa chống chịu vừa sốc sát thương nên game thủ buộc phải nâng cấp đồng đều cả hai năng lực này.

Ở cấp độ 1 gamer cần phải lên Gươm chính đạo để dọn bộ đội nhanh chóng, rút ngắn thời gian lên cấp độ 2 để liên tiếp cải thiện Thần vật hộ thân. Thứ tự cải thiện Gươm chính đạo được xem là 1-3-6-9-12 cùng 14. Còn đối với Thần vật hộ thân thì là 2-5-7-10-13 và 15.

Riêng với chiêu Công lý phán quyết thì cần phải lưu ý nâng cấp đúng level số 4, 8 với 12 để Arthur chuẩn bị chặn đứng bất cứ địch thủ nào có ý định tiếp cận cùng gây sát thương.
Arthur số đông không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Arthur số đông không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Lối đánh hài hòa và hợp lý dành cho Arthur

Đầu ván

Ngay từ trên đầu ải Arthur đã ra ngoài đường bằng tâm lý cực kì quyết liệt. anh chàng đi ra đường rồi sẽ lập tức dọn nhanh chóng lính và giành quyền điều hành và kiểm soát những bụi rậm trên đường. ngay trong khi đã lên đc cấp bậc 2 thì chúng ta cũng có thể công ty giao tranh cận chiến bất cứ khi nào để chiếm ưu điểm.

Địch thủ đi và đường và Arthur sẽ liên tục cần phải thụ trụ nên nếu khách hàng đã dọn hoàn thành số lính phải ghi nhớ thì có vẻ đi gank cho đường khác hoặc ăn Chim Ánh Sáng để tích lũy lợi thế.

Các full bộ mà Arthur ra mắt giai đoạn đầu Game này sẽ phần lớn vô hiệu hóa các khả năng cận chiến của địch thủ, thậm chí khiến chúng cần bỏ trụ sớm. Cứ như vậy lăn cầu tuyết thì bền bỉ Arthur sẽ đè đường bên trên.

Nếu khách hàng lên cấp bậc 4 sớm thì chúng ta cũng có thể đảo đường liên tiếp để trừng phạt những địch đang làm khó cho bạn bè ở các đường khác nữa đó.
Trong thời gian đầu Game người chơi hãy tranh thủ lấy thế mạnh lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Trong thời gian đầu Game người chơi hãy tranh thủ lấy thế mạnh lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Giữa ải

Sang đến giữa trận đầu Arthur chắc là gây bít tất tay mạnh cho kẻ thù đến mức chúng cần phải rút về để thủ nhà. Tranh thủ thời đặc điểm đó bạn có thể ăn bùa lợi hoặc lấy các trụ dọc đường.

Khi có giao tranh nổ ra Arthur dường như tiếp cận chỉ trong vòng 5 giây Trong khi các tướng khác buộc phải mất đến 8 giây. đó chính là điểm nhấn của Arthur để kết liễu đối thủ 1 cách nhanh và đầy bất thần.

Gần như bây giờ Arthur đã nhắm mục tiêu nào thì mục tiêu đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đánh bại.

Cuối màn

Arthur có phong cách đánh tương đối “hổ báo”, luôn luôn dấn thân đánh trực diện chứ không nấp bụi như đa số các tướng khác cần phải làm. Thậm chí ngay cả cùng các địch thủ dường như tàng hình thì Arthur chuẩn bị dùng Công lý phán quyết để phát hiện với tiêu diệt chúng.

Cùng bản lĩnh gây khó chịu như Arthur thì anh ta có khả năng lao vào xong những giao tranh mấu chốt đồng thời kiểm soát điều hành nhanh chóng các đối tượng lớn như Rồng để đẩy cao thế trận.
Lối chơi hổ báo của Arthur về cuối trò chơi là cực kỳ cần ghi nhớ
Lối chơi hổ báo của Arthur về cuối trò chơi là cực kỳ cần ghi nhớ
Pha dựa trên đi đường “dị” nhất của Arthur

Ngộ Không là một chiếc tên mà chắc rằng ít ai có lẽ tưởng tượng ra để phối hợp đi đường và tham gia giao tranh và Arthur. đúng là Arthur có vẻ bắt gặp các tướng tàng hình, mặc dù thế Arthur đi cùng một tướng tàng hình có đc không?

Ngay lúc Arthur lao vào tiếp cận và khiến cho đối thủ đang rất vất vả để chống chịu thì Ngộ không có thể tàng hình cùng bất thần lao vào kết liễu nhanh gọn lẹ. cặp đôi này rất có thể oanh tạc bất cứ round địa nào mà địch không kịp trở tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น