หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

Phương pháp thiết lập trò chơi Call of Duty mobi hiệu quả gamer đã hiểu chưa?

Theo trò chơi Call of Duty mobile, những thiết lập về thông số kỹ thuật, độ nhạy hay setup các nút chỉ trong tựa game này đc default từ nhà phát triển bởi thế Hình như chiến đôi khi những bạn gặp gỡ cần phải các không dễ dàng nhiều hơn những dễ dàng. bởi thế rất cần được trang bị cho bản thân các cách thiết đặt nhanh với hiệu quả nhất. bởi thế hãy tham khảo phương thức thiết đặt độ nhạy rất tốt và cách thức set nút “ngon nhất” của EXP.GG dưới đây để giúp cho bạn lên vị trí cao nhất, leo rank ngay lần đấu thứ nhất.

Thiết lập lái xe trong vòng loạt game Battle Royale

Trong vòng loạt game game show Battle Royale, bạn sẽ có vẻ lái các phương tiện khác biệt để vượt qua maps nhanh hơn. Có ba phương pháp để điều khiển và tinh chỉnh phương tiện của Battle Royale, nhưng bố cục B là bí kíp tốt nhất để điều khiển và tinh chỉnh bên trên bàn phím khi thi đấu COD điện thoại trên những ứng dụng mô phỏng cũng như bên trên điện thoại. chỉ trong trạng thái lúc này của Call of Duty dế yêu, đó là cài đặt tốt nhất có thể độc nhất mà chúng ta có thể tinh chỉnh để được thêm speed khung hình trên mọi thiết bị.

Setup lái xe

Setup nhạy chuột tốt nhất có thể cho loại game nhiều người đấu cùng Battle Royale

Cài đặt độ nhạy chuột của mình là rất quan trọng so với các gamer FPS khi chơi COD dế yêu trên PC. đúng là mọi bạn đều phải sở hữu sở thích riêng của bản thân mình khi nói tới độ nhạy. chính vì như thế, sẽ xuất xắc hơn nếu khách hàng vào bắn thử trước và vừa chơi vừa điều chỉnh ngay lập tức cho tới khi chúng ta tìm kiếm bắt gặp tương xứng nhất cho bản thân. trong phần này gamer cần phải điều chỉnh: ROTATION MODE: Fixed speed, SENSITIVITY PRESETS: Mid và chung cục là GYROSCOPE SENSITIVITY: default.

CAMERA SENSITIVITY cho cách thức rất nhiều người chơi (Multiplayer Mode), ở vị trí này game thủ buộc phải setup Standard sensitivity: 60, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 129, xạ thủ scope sensitivity: 80. Hình như, cần phải thiết đặt FIRING SENSITIVITY cho chế độ rất nhiều người đấu (Multiplayer Mode) gồm: Standard sensitivity: 70, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 120 với sniper scope sensitivity: 80. Khi đã setup cho chế độ rất nhiều người chiến, bạn sẽ tiếp tục setup CAMERA SENSITIVITY cho tựa game sống sót (battle royale) gồm: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 với sniper scope sensitivity: 45. kế tiếp hãy setup FIRING SENSITIVITY cho phiên bản tồn tại (battle royale) gồm có: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 cùng sniper scope sensitivity: 45.

Cài đặt độ nhạy chuột phù hợp

Cấu hình thiết lập tinh chỉnh (Control): bây giờ, game thủ buộc phải chỉnh mọi thứ về HIP, chỉ có sniper Rifles là ADS, chỉ trong đó: HIP là bấm nút là súng bắn ngay, có vẻ cần đến cho cả các loài súng cùng ADS đc biết đến là bấm nút bắn thì súng sẽ trả vào trạng thái ngắm, buông tay là bắn - phù hợp với xạ thủ hơn. tùy thuộc vào lối chơi của bản thân mà dường như chỉnh những súng khác sang ADS để phù hợp với mật tịch dùng.

Thiết lập phím dịch rời

Đấy là phương thức sắp xếp các phím của một bạn Người chơi chuyên nghiệp mà chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm, mặc dù vậy nếu muốn cần đến thiết lập nút cho Call of Duty mobi trên một cách tiện lợi, bạn cần phải học đc lối chơi Game cùng từ ba ngón trở lên. đây là điều không bắt buộc, nhưng nếu bạn muốn chiến hạ đến dễ dàng thì buộc phải học lấy chúng. đối với gamer 4 ngón tay, bạn có thể thể dùng ngón tay cái ở tay bên trái để dịch rời, ngón trỏ đặt ở nút bắn cùng bên. đối với tay phải, ngón cái với ngón trỏ có thể tùy lúc điểm đặt sao cho bản thân cảm nhận thấy thoải mái nhất.

Setup cùng sắp xếp phím di chuyển cho hợp lí nhất

Settings tinh chỉnh tuyệt vời nhất cho COD

Vì có vẻ chiến COD mobi trên PC bằng bàn phím cùng chuột, cho nên người chơi nên thiết lập lại một số thứ để điều khiển và tinh chỉnh giỏi hơn. mặc dù chúng ta cũng có thể cần đến tựa game đơn giản nếu bạn muốn, nhưng bạn nên lựa chọn phiên bản nâng cấp cùng chọn lựa thiết lập cấu hình như: Assault Rifles: Hip, SMGs: Hip, Shotguns: Hip, xạ thủ Rifles: ADS cùng Pistols: Hip.

Bên trên là những cách thức thiết đặt độ nhạy rất tốt cho Call of Duty mobile cùng mà tụi mình cung cấp, nếu như khách hàng có tùy chỉnh thiết lập nào đấy giỏi hơn, hãy giới thiệu với mọi người trải qua phần phản hồi bên dưới! Hãy mô tả nếu thấy được thông tin có lợi để với đồng đội leo rank với đấu đỉnh cao hơn nhờ setup cấu hình chất lượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น