หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Cách chơi và Trải Nghiệm thắng chơi trường thọ tử Liên quân Mobile

“Đấu trường sinh tử” là một chế độ chiến tuy sinh sau đẻ muộn nhưng nhận được không ít lời khen từ cộng đồng Game Liên quân Mobile. chế độ trọn vẹn mới này được cho phép người chơi Trải Nghiệm các màn chiến Liên Quân và những nước đi chiến thuật cùng theo với không gian 1-1 trọn vẹn khác hoàn toàn so với thể loại truyền thống.

Chính vì như thế, cũng buộc phải cần có một khoảng cách phút giây nhất định người chơi new có khả năng thích nghi với phát huy xuất xắc được những phẩm chất vốn có của mình để thuần thục đc tựa game này. không những vậy, cũng cần ghi nhớ rằng việc game thủ chiến xuất xắc chế độ cổ điển sẽ không đảm bảo bền chắc game thủ chơi hay được loại game này đâu đấy.

Sau đây là các Trải Nghiệm nên nhớ nhất để game thủ có được một sự mở đầu như mong muốn nhất và “Đấu trường sinh tử” của Trò chơi Liên quân Mobile.
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham đấu bên trên map đấu trường thọ tử
Có tới 5 đội khác biệt với một lúc tham đấu bên trên map đấu trường thọ tử
Các "bộ luật" bước đầu trong vòng đấu trường sinh tử

Trong vòng loại game đấu trường thọ tử của Liên quân di động, mỗi nhóm chiến sẽ có được 2 đồng đội khác biệt. Mỗi trận chiến có sự gia nhập của 5 nhóm không giống nhau như thế. sẽ sở hữu được hầu hết 5 đội màu, mỗi team rồi sẽ thay mặt cho 1 màu trong số ấy.

Mục đích của những đội chơi là tìm kiếm hình thức đè bẹp hết 4 team còn lại, hoặc là vừa lo tồn tại, vừa lo sợ kiếm được số tiền lớn nhất so với người chơi khác.

Những đội chơi sẽ không thể phá hết trụ địch để ngừng định mệnh cuộc chơi như kiểu chiến cổ điển đc. Thay vào chỗ này game show giới hạn mỗi cuộc chiến trong 8 phút. trong 8 phút đó, tổng số điểm của mỗi nhóm, gồm điểm số về kinh tế tài chính với điểm số về giao tranh sẽ được tính. đội đạt tổng điểm cao nhất rồi sẽ đoạt win chung cục.
Map của đấu trường sinh tử có dạng ngũ giác, và mỗi team đấu bị đẩy về một góc của bản đồ khi cuộc chiến bắt đầu hoạt động
Map của đấu trường sinh tử có dạng ngũ giác, và mỗi team đấu bị đẩy về một góc của bản đồ khi cuộc chiến bắt đầu hoạt động
Chỉ dẫn bí kíp vào đấu tựa game đấu trường thọ tử

Trước tiên game thủ hãy khởi động Game Liên quân Mobile bên trên đồ chơi game của bản thân. tiếp đến vào mục chiến thường - địa điểm hoạt động những cuộc chiến như thông thường. bây giờ ngay trong vòng danh mục chính thứ nhất của đấu thường giống như thấy phiên bản chơi này nằm bên cạnh chế độ chiến tổ thích hợp PvP.

Bấm vào mục chiến trường thọ tử, bạn sẽ sang bước tiếp theo là chọn lựa thành phần nhóm của bản thân. bạn có thể mời bằng hữu đã kết bạn qua khối hệ thống trò chơi vào đấu chung. trong trường hợp không có ai chiến và gamer, máy sẽ auto ghép cặp đôi bạn trẻ với cùng một game thủ cũng đang...bơ vơ 1 mình gì đó. sau khi lựa chọn ngừng team của bản thân, bấm "Sẵn sàng" để liên tục.

Về Color như nói ở bên trên, gamer không thể can thiệp mà do máy tự động hóa phân 1 cách ngẫu nhiên. Bên cạnh đó đơn vị phân phối còn đặt ra một trong những "Chế tài" quan trọng, buộc người chơi phải cân nhắc khi chọn lựa vị tướng cho team mình, cụ thể:

Tướng Đỡ đòn sẽ sở hữu tỷ lệ sát thương -6%
Tướng chiến sỹ sẽ có được tỷ lệ sát thương -6%
Tướng trinh sát sẽ sở hữu tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương -6%
Tướng Xạ thủ sẽ sở hữu được tỷ lệ miễn thương +3%, sát thương +3%
Tướng Trợ thủ sẽ sở hữu được tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương +6%
Tướng pháp môn sư sẽ sở hữu tỷ lệ miễn thương +6%, sát thương +6%
Khu Vực vòng tròn trung tâm giúp những nhóm chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, chính vì vậy cũng chính là một Khu Vực giao tranh ác liệt nhất
Khu Vực vòng tròn trung tâm giúp những nhóm chơi thu về được rất nhiều vàng hơn, chính vì vậy cũng chính là một Khu Vực giao tranh ác liệt nhất
Bước vào trận đấu, mỗi nhóm sẽ đc xếp ở một góc của maps có dạng ngũ giác. Ở giữa những phút đầu màn, tuyệt hơn hết là tập trung kiếm tiền xu để buôn bán trang bị cho vị tướng của mình. Hạn chế giao tranh ở lúc này để hạn chế đẩy cuộc đấu vào thế phức hợp khi mà kỹ năng của mình gamer còn yếu.

Để ý là càng về cuối ván, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng (được Game hiển thị rõ ràng) sẽ dễ dãi biến thành đối tượng "đánh hội đồng" của 4 đội còn lại.

Ở giữa bản đồ là một trong những Quanh Vùng trọng tâm, vị trí mà team nào giật giữ sẽ sở hữu số vàng thu về mạnh gấp đôi đối với bình thường.

Vừa mới rồi là các thông báo, chỉ dẫn điều đơn giản cho người mới đấu chơi trường sinh tử chỉ trong Liên quân di động. Chúc game thủ có những phút giây giải trí thú vui và thể loại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น