หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bảng Ngọc giúp, lối chơi và cách lên đồ Kindred Rừng mới nhất mùa 10

Cùng các bạn League of Legends, Kindred là vị tướng không còn quá xa lạ, dẫu thế để tận dụng hết điểm nhấn của Kindred thì cần phải có lối chơi đỉnh cùng trang bị chất. sau đây là lối chơi và lên đồ Kindred mùa 10 guide đi Rừng và bảng Ngọc suport cực gây sát thương cho Kindred trang bị mạnh nhất, cộng với phép hỗ trợ các chiêu bài skill bộ combo Kindred tương khắc mới nhất, đỉnh nhất trong vòng League of Legends giúp bạn lên Đứng top chóng vánh và cướp giữ được chỗ đứng cao.

Trang bị và phương pháp lên đồ Kindred

Vốn là một vị tướng thiên hướng về tốc độ đánh, nên những trang bị cho Kindred thiên hướng về tốc độ đánh kết hợp hút máu và gây sát thương, điều đó có thể bộ trang bị giành riêng cho Kayle đường bên trên mùa 10 này. nhằm mục tiêu tăng bản lĩnh tay đôi, gank cho bạn bè ở các Khu Vực đi đường. Khi lên đồ cho Kindred hình như chia nhỏ ra thành trang bị mở màn, trang bị chính và các trang bị tùy lựa chọn cho cuộc chơi. trong các việc sẵn sàng lên đồ kindred cần có ngừng Phù Phép bởi đấy là chiến binh sớm sẽ khiến cho bạn có thêm sát thương để đánh bại địch khi đi gank hoặc cướp rừng (để ăn Đồng Nguyên Ấn). giầy Cuồng Nộ là chọn lựa phù hợp nhất với Kindred, nhưng nếu đội hình kẻ địch có quá nhiều cảm giác khống chế/AD thì người chơi nên suy xét lên giầy Thủy Ngân/Giày Nin-Ja. Búa Gỗ cho mình thêm speed dịch rời khi công kích mục tiêu, 15 sức mạnh công kích cùng chút khả năng chống chịu và 200 máu. Thay vì xong xuôi sớm Rìu Đen, bạn sẽ lên Cung Gỗ tiếp sau để lấy speed đánh và nội tại. Rìu Đen và Gươm của Hoàng đế con số không cho bạn sức mạnh tấn công, speed đánh, sát

Thương theo % máu, khả năng giảm giáp, tăng speed dịch rời khi tấn công,… cùng theo với Phù Phép, binh sĩ, ba trang bị này rồi sẽ giúp cho bạn bào mỏng manh bất cứ mục tiêu nào. Trang bị thêm Cuồng Đao Guinsoo khuếch đại thêm sức khỏe của những trang bị bên trên bằng nội tại cuồng nộ, Hình như nó còn gây thêm sát thương vật lý với phép với mỗi đòn đánh thường. và rốt cuộc là Giáp thiên Thần dùng để ứng phó cùng địch thủ có khả năng oneshot người chơi hoặc khi chúng ta quá xanh và hầu như chỉ tập trung tấn công game thủ.
Trang bị cùng lên đồ cho tướng Kindred
Trang bị cùng lên đồ cho tướng Kindred
Mẹo nhỏ chế ngự Kindred đỉnh nhất

Trong khi giao chơi nên thận trọng đến Darius, dù cho là cận chiến với tù nhưng độ sát thương của nó vô cùng đáng chú ý. Ở cuộc chơi này bản lĩnh cao bạn chỉ dường như có 40% ăn thôi bởi nếu càng giao chơi và nó lâu gamer càng thiệt với nhanh lẹ rớt ngựa do máu cứ chảy bởi nội tại của nó.

Bạn sẽ không còn tránh việc đối đầu và cạnh tranh cùng chị đại, đây là 1 đối phương đáng gờm có lẽ cân hầu hết các kèo. Việc của mình là tránh bị bị thương tối đa bằng phương pháp cố gắng né mấy cái xúc tu bà ta đập buộc phải, speed đập của bà ta chỉ ở mức thông thường thế nên hãy bình tĩnh để né thành công nhé.
Hình thức chế ngự Kindred
Hình thức chế ngự Kindred
Lối chơi tướng Kindred leo rank sớm nhất

Để chiến tướng Kindred bên cạnh việc chủ yếu danh mục đầu ván, giữa trận với cuối màn bạn cũng có thể chú trọng vào các phần như Đi Rừng, Đi Gank cùng Giao Tranh.

Khi Đi Rừng: nếu như khách hàng ở team Đỏ, hãy ban đầu cùng Bụi Gai Đỏ vì ăn lớn tưởng Đá Xanh trước chỉ tổ lãng phí cảm giác của bùa xanh mà thôi. sau thời điểm ăn Bụi Gai Đỏ, bạn bật từ trên xuống chỗ hang Baron và chạy thử rừng bên còn kếch xù Đá Xanh không. tiếp đến về phần bên dưới rừng của chính mình, rẽ ở số (4) để kiểm tra bùa xanh của còn xuất xắc đã không còn. kế tiếp ăn bãi Sói rồi tới Cóc Thành Tinh với tùy lựa chọn ngã rẽ cuộc đời mình, hoặc gank đường bên dưới hoặc gank đường giữa. Nếu nhập môn ở nhóm Xanh, người chơi vẫn sẽ ăn Bụi Gai Đỏ rồi vòng lên xử lí Cua kỳ quái ở đường trên rồi bắt đầu về ăn vĩ đại Đá Xanh với Cóc Thành Tinh cùng dọn dẹp và sắp xếp những bãi quái rừng còn lại, săn Đồng Nguyên Ấn và gank đường.
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả cao nhất
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả cao nhất
Ngoài ra Đi Gank: nếu như bạn định gank đối tượng ở đường nào, hãy tiếp cận rồi new đánh dấu để bé mồi của bản thân không kịp phản ứng với rút lui. Dùng Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) để rút ngắn khoảng cách tấn công mục đích đã chọn lựa. Ngay sau Q, hãy thả Sói điên loạn (W) để đề phòng tránh chúng chạy về phía trụ cùng cố bắn Q càng nhiều càng cao. Nếu mục tiêu là chơi sĩ hoặc chống chịu thì không phải gấp. Để lại Cừu Cứu Sinh phòng bị khi chúng ta bị nhắm làm mục tiêu công kích. Cố canh thời điểm chuẩn xác để dùng chiêu cuối để có lẽ xoay ngược tình thế cùng lấy 1-2 mạng đo ván thay vì lên bảng đếm số cùng tay không trở về.

Đến phần Giao Tranh: game thủ không phải là game thủ nên mở giao tranh, hãy để anh em của bạn thao tác đó. mục tiêu của bạn là đo ván chủ lực đối thủ chính vì như thế mệnh lệnh tối quan trọng là giữ khoảng cách để gây sát thương và nên tránh những khả năng khống chế đang xả vào đầu gamer. Cừu Cứu Sinh chỉ dùng để làm cứu một hoặc những bạn bè của bản thân. Nếu kích hoạt R vô tội vạ hoặc sai hướng, có khả năng người chơi để giúp đỡ nhầm đội hình kẻ địch, hại đồng đội (hay cả bạn) phải lên bảng đếm số và chiến bại giao tranh đấy.

Trên đây là những thông tin khi lên đồ, kìm hãm với một vài cách thức chiến Kindred, nhiều người giống như xem thêm qua nhằm mục tiêu giúp đỡ gamer nhận thêm những trí thức thật giỏi để cần dùng con cờ này leo Rank.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น